6 sách hay về sinh tố, đồ uống được làm từ trái cây và rau trộn

6 cuốn sách hay về sinh tố giúp bạn tìm hiểu các loại sinh tố và nước trái cây bổ dưỡng, cung cấp năng lượng cho bạn.

Các Món Nước Ép Và Sinh Tố Giàu Năng Lượng

Các Món Nước Ép Và Sinh Tố Giàu Năng Lượng

Cuốn sách hướng dẫn cách chế biến các món nước ép và sinh tố giàu năng lượng: cà rốt, táo & gừng; cải xoong & lê; cà rốt & kiwi; củ cải đường, táo, cà rốt; cà rốt, cam & táo; cà rốt, táo & bưởi đào; táo, xoài & chanh dây; lê, dứa & chanh;…

Green Smoothies – Giảm Cân, Làm Đẹp Da, Tăng Cường Sức Đề Kháng Với 7 Ngày Uống Sinh Tố Xanh

Green Smoothies – Giảm Cân, Làm Đẹp Da, Tăng Cường Sức Đề Kháng Với 7 Ngày Uống Sinh Tố Xanh

Cuốn sách cung cấp 3 phương pháp uống sinh tố để bạn đạt được mục tiêu mong muốn:

  • Giảm 1.5-3kg trong vòng 7 ngày mà không cần tập luyện khi áp dụng phương pháp một ngày uống 3 ly sinh tố.
  • Giảm từ 1-2kg trong vòng 7 ngày bằng phương pháp 2 – uống 2 ly sinh tố xanh mỗi ngày và 1 bữa ăn chính.
  • Giữ cân và hình thành thói quen ăn uống tốt, cải thiện sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch bằng phương pháp 3 – mỗi ngày một ly sinh tố xanh.

Cuốn sách này không chỉ cung cấp các công thức khoa học và chiến lược giúp bạn giảm cân mà còn cung cấp danh sách mua sắm và bí quyết giúp bạn có làn da mịn màng, tăng cường sức khỏe và phát triển một làn da khỏe mạnh. thói quen ăn uống tuyệt vời.

Kỹ Thuật Pha Chế Sinh Tố Từ Rau Củ Quả

Kỹ Thuật Pha Chế Sinh Tố Từ Rau Củ Quả

Ăn nhiều rau củ quả tươi ngon đang là sự lựa chọn của rất nhiều người để duy trì tình trạng tốt cho sức khỏe. Các loại vitamin và khoáng chất có trong rau, củ, quả có tác dụng rất tốt cho con người trong việc tăng cường sức đề kháng, phục hồi sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật, làm chậm quá trình lão hóa, duy trì sức khỏe dẻo dai và vóc dáng cân đối. Đặc biệt trong những ngày hè oi bức, mỗi ngày uống một cốc sinh tố sẽ giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh và bớt mỏi mệt.

Có thể bạn biết nhiều, hoặc chưa biết hoặc còn băn khoăn trong việc lựa chọn các loại trái cây, rau củ quả hay cách chế biến thế nào để đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất cho thức uống của mình. Cuốn sách Kỹ Thuật Pha Chế Sinh Tố Từ Rau Củ Quả chính là món quà dành cho bạn.

Với những kiến thức dinh dưỡng cần thiết được giới thiệu trong cuốn sách, những hướng dẫn cụ thể trong việc chọn lựa nguyên liệu, và cách thực hiện từng cốc sinh tố sẽ giúp bạn có thể tự tay pha chế cho mình và người thân trong gia đình những cốc sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng với những công thức đơn giản, dễ thực hiện.

Sinh Tố Trái Cây Làm Đẹp & Tăng Đề Kháng

Sinh Tố Trái Cây Làm Đẹp & Tăng Đề Kháng

Trong trái cây có chứa nhiều vitamin tự nhiên, các chất khoáng và enzyme rất có lợi cho cơ thể con người. trái cây còn có tác dụng chữa bệnh, giúp làm da trở nên mịn màng, tươi tắn, làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể để phòng tránh một số bệnh thường gặp.

Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn công thức pha chế làm nên những ly sinh tố bổ dưỡng, thơm ngon, cải thiện sức khỏe, Ngoài ra cuốn sách phân tích những giá trị dinh dưỡng của từng loại trái cây, và công dụng của chúng đối với sức khỏe giúp bạn có thêm những kiến thức để hình thành thói quen ăn uống lành mạnh.

80 Công Thức Làm Nước Ép Và Sinh Tố (Bổ Dưỡng Và Thanh Lọc Cơ Thể)

80 Công Thức Làm Nước Ép Và Sinh Tố (Bổ Dưỡng Và Thanh Lọc Cơ Thể)

Trái cây là loại thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp chúng ta bổ sung năng lượng hàng ngày, tăng cường sức đề kháng, phục hồi cơ thể.

Ngoài những cách chế biến thông thường, Cuốn sách “80 công thức làm nước ép và sinh tố” sẽ giới thiệu đến các bạn các công thức pha chế từ đơn giản đến phức tạp, hay các công thức được mix với nhau mà vẫn đảm bảo thành phần dinh dưỡng cũng như tạo nên những ly nước đầy màu sắc.

Hy vọng, với 80 công thức trong cuốn sách sẽ giúp bạn “khỏe từ bên trong, đẹp từ bên ngoài”.

Chào Juice – 40 Công Thức Nước Ép Cho Vẻ Đẹp Tươi Mới, Khỏe Khoắn Từ Bên Trong

Chào Juice – 40 Công Thức Nước Ép Cho Vẻ Đẹp Tươi Mới, Khỏe Khoắn Từ Bên Trong

“Chào Juice” là một cuốn sách được tạo nên bởi tình yêu và đam mê với juice của Thanh Huyền- người con gái yêu yoga, nghiện juice, mang trong mình một năng lượng bền bỉ, cùng mong muốn lan tỏa phong cách sống tích cực, lành mạnh tới cộng đồng.

Ngoài những thông tin cơ bản để bạn hiểu và có thể làm nước ép một cách khoa học, hiệu quả và đạt giá trị dinh dưỡng một cách tối đa, “Chào Juice” còn chứa đựng hơn 40 công thức được nghiên cứu cân bằng dưỡng chất và hương vị, sự phong phú và đa dạng, với những nguyên liệu hoàn toàn có thể mua được tại các siêu thị và cửa hàng thực phẩm tại Việt Nam để bạn có thể mày mò, khám phá cả ngày để có những công thức Juice tốt lành và độc đáo.

Từ những cuộc đời được thay đổi tích cực hơn nhờ Juice mà Huyền được biết cũng như chính trải nghiệm của bản than mình, chị luôn muốn truyền tải điều tốt đẹp đó đến càng nhiều người xung quanh càng tốt, để có thể góp phần cùng bạn tạo nên cuộc sống luôn đầy màu sắc, giàu hương vị, và khác biệt mỗi ngày vì sống khỏe mạnh mỗi ngày đó cũng chính là một niềm vui!

Trịnh Nhã

Tôi, Trịnh Nhã là một người yêu sách, đam mê đọc sách và là một blogger. Tôi thích tìm những cuốn sách mới để đọc và chia sẻ suy nghĩ của mình về chúng với những người khác. Tôi luôn chờ đợi cuốn sách hay tiếp theo của mình, và tôi không thích gì hơn là giới thiệu một cuốn sách hay cho ai đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button